TÒA NHÀ DMC 1 BUILDING QUẬN BÌNH THẠNH

By Tuyết Lan - tháng 11 30, 2018

1. VỊ TRÍ VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ DMC 1 BUILDING:
Văn phòng cho thuê tòa nhà DMC 1 building quận bình thạnh tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Gần Ngã tư Hàng Xanh, cầu Điện Biên Phủ,ra trung tâm Quận 1 chỉ 2 phút. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

2. MÔ TẢ CHUNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ DMC 1 BUILDING:
Cao ốc cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh DMC 1 Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.

Tòa nhà văn phòng cho thuê DMC 1 Building được với thiết kế đơn giản, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,....DMC 1 Building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, máy phát điện dự phòng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. DMC 1 Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt. Đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng chuyên nghiệp tại quận  Bình Thạnh.

Tên Building:
DMC 1 BUILDING.
Vị  trí:
Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh.
Giá thuê:
11 usd/m2 đã bao gồm VAT và PQL.
Diện tích cho thuê:
15m2 - 20m2 - 35m2.
Quy mô:
5 Tầng - 1 Trệt.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ.
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0946 395 665
Độ cao trần đến sàn:
2.55 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, Thanh toán Hàng tháng.

Dưới đây là hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng DMC 1 Building:
tòa nhà DMC 1 building quận bình thạnh 
Tòa nhà DMC 1 building quận bình thạnh 
Xem thêm các video #vanphongchothuequanbinhthanh tại đây: 

  • Share:

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

0 nhận xét